Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Viết tạm , để kín

- QUÀ - KỶ NIỆM..........
 BỘT SẮN , TRỨNG GÀ , HOA HÒE  từ quê , người già lọ mọ phơi ,  dành dụm  gửi ra- thương lắm
 HOA , KHĂN QUÀNG , QUẦN ÁO , ĐỒ DÙNG  - lũ đàn em vừa ngoan ,vừa giỏi tinh tế chọn cho mình - yêu lắm
  ĐẤT ĐAI MẸ CHO , KHU VƯỜN YÊN TĨNH TRONG MƠ các em ruột gom cho để thỏa mãn những thú vui xa xỉ và những cơn rồ dại bất thình lình - nể lắm
  CÂY CỐI , HÀNG ĐỐNG TƯỢNG BAO NHIÊU TIỀN  bạn bè ,đồng đội cho mà như dâng tặng làm nó tự hào- thích lắm
 SÁCH - NHỮNG QUYỂN SÁCH BA TẶNG ,EM TẶNG, THẦY TRONG THIỀN VIỆN TẶNG ( cả một rừng người sao Thầy chọn mình mà tặng Dưới gốc cây bồ đề) , cả một đám người ăn chay kín nhà , sao cậu Tuấn chọ mình để bảo đọc  và đem đến tận nhà cho mình:Câu chuyện một dòng sông, sao một đóng trò Thầy để 2 cậu Dũng chăm mình và chỉ mình đọc sách về luân hồi - lạ lắm, quý lắm.

 ......


......
.......
 CMT - quà tặng của Chúa Trời - hay người còn duyên kiếp nào để rồi 5/9 mới nhận ra nhau- hy vọng thuộc về nhau đến 93 năm nữa ....  nhìn xem chàng cười kiểu masxa chéo không nào ? có thấy nanh con hổ không nào ? ước gì con hổ này vồ cho mình kết thúc một đời - có lẽ ngoạn mục không chê vào đâu được .
  Mỏi quá , ngồi lỳ ở cái tầng ba này để thấy gần hắn , thấy mùi hắn đâu đó ....phải sáng mai nhỉ ! sáng mai mới thấy hắn ,mới được chạm vào giấc mơ ban ngày , đành chờ ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét